Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cận Tết,xe Exciter 150, SH mode đội giá vài triệu đồng



Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ 4 thì, 150cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng. Đây có thể nói là nâng cấp đáng giá nhất và được nhiều người hâm mộ mong chờ từ mẫu xe này. Thế hệ động cơ 150cc đã được chứng minh cả về sức mạnh và khả năng vận hành khi được Yamaha sử dụng trên nhiều dòng xe thể thao cao cấp của hãng như FZ150i, YZF-R15, YZF-R125….

 Hiện tại giá xe Exciter 150, SH mode mới đều bị đội giá cao hơn giá đề xuất vài triệu đồng.

SH mode mới đội giá tới 5 triệu đồng


Theo nguồn tin trên VnMedia, các đại lý xe máy Honda lớn hàng đầu tại khu vực Hà Nội, giá bán thực tế của các phiên bản SH mode hiện tại dao động khoảng 54-55 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất từ 3,5-5 triệu đồng tùy phiên bản và từng đại lý. Nhiều đại lý bán giá bằng nhau cho các phiên bản.

Một nhân viên đại lý thuộc quận Đống Đa chia sẻ, giá SH mode tăng chủ yếu do nguồn cung từ nhà máy không dồi dào, trong bối cảnh nhu cầu mua sắm trước Tết nguyên đán Ất Mùi tăng cao và sự xuất hiện của SH mode tem mới đã khuấy động làm thị trường nóng thêm.

Trước đó, theo tin tức trên Zing.vn, vào cuối tháng 1 vừa qua, Honda Việt Nam đã bổ sung vào bộ sưu tập SH Mode ba màu mới là màu sắc xanh ngọc đen, trắng nâu, vàng nhạt nâu với cùng mức giá 50,5 triệu đồng.

Được biết, mẫu SH Mode mới này có một số điểm cải tiến khác như tem xe và logo SH Mode với đường nét tinh xảo, gương xe thời trang với thiết kế theo hình tròn và chất liệu mới không gỉ.

Xe có động cơ eSP 125 phân khối, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cùng công nghệ phun xăng điện tử, hệ thống Idling Stop, ngắt động cơ khi đỗ quá 3 giây hay bộ đề tích hợp cùng máy phát, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Mẫu xe ga này hướng tới khách hàng mục tiêu là nữ giới vẫn được đánh giá cao nhờ các tiện ích như hộc đựng đồ 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa đa năng...

Giá xe Exciter 150: Đã vượt trên 50 triệu đồng

Theo tin tức trên Gia Đình Việt Nam, hiện giá chiếc xe Exciter 150 của Yamaha đã vượt trên 50 triệu đồng. Tuy nhiên, các đại lý liên tục báo... hết xe.

Có mặt tại showroom Yamaha trên đường Nguyễn Chí Thanh, anh Long - ( sinh năm 1984, đang là NV IT tại Hà Nội)cho biết, anh là người đã đặt lại số điện thoại và chờ lấy xe từ 2 tuần trước. Mặc dù đã đi khảo giá và tìm mua ở gần như tất cả các đại lý ở Hà Nội nhưng anh vẫn không mua được xe.

Anh Long chia sẻ: "Tôi đã tìm xe Exciter 150 trong suốt 2 tuần qua, mức giá tôi thấy "rẻ" nhất là 52 triệu nhưng tôi sẽ chờ giá xe giảm rồi mới mua, "52" thì đắt quá. Sau khi chờ xuống giá, tôi sẽ mua chiếc Exiter 150 GP".

Trước đó, sáng 18/12/2014, tại TP.HCM, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe côn tay phân khối nhỏ Yamaha Exciter 150cc.

Yamaha Exciter 150 có hai phiên bản cùng 4 tùy chọn màu sắc gồm xanh, trắng, vàng và đỏ. Mức giá bán lẻ 44,99 và 45,49 triệu đồng tương ứng hai phiên bản RC và GP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét