Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Những xe ôtô mới giá rẻ nhất thị trường Việt


Grand i10 MT sử động cơ 1.0L, công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 91,2 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.


 Kia Morning MT, Chevrolet Spark 1.0 LT, Hyundai Grand i10 MT,...là những mẫu xe ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu.

1. Kia Morning MT (giá: 324 triệu đồng)

Kia Morning được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ; ghế da cao cấp; tay lái bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh; hệ thống DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS, 4 loa, kết nối Bluetooth/iPod/Aux/Usb; mâm đúc hợp kim nhôm 15 inches; phim cách nhiệt…


Kia Morning 2014 sử dụng động cơ I4 DOHC 1.25L phun xăng đa điểm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, với hộp số tự động 4 cấp, tốc độ tối đa 169km/h, tiết kiệm nhiên liệu.

Về tính năng an toàn, Kia Morning 2014 có các trang bị tiêu chuẩn như túi khí cho tài xế; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; dây đai an toàn các hàng ghế; khóa cửa điều khiển từ xa; cảm biến hỗ trợ lùi xe.

2. Chevrolet Spark 1.0 LT (giá: 329 triệu đồng)

Nhìn nhỏ gọn, nhưng Spark có đủ không gian bên trong rộng rãi cho 5 người lớn ngồi. Với các chi tiết bên trong được thiết kế tỉ mỉ, sắc sảo, chất lượng cao và được thiết kế thông minh với những tính năng an toàn vượt trội, Spark là chiếc xe vừa an toàn vừa thoải mái và thiết thực nhất so với các xe khác cùng phân khúc.

Chevrolet Spark 1.0 được trang bị nhiều tiện nghi ít thấy trên một chiếc xe giá rẻ như vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, dàn CD/AM/FM, cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX, phanh ABS...

Spark 1.0 LT trang bị động cơ xăng I4 dung tích 1.0L sản sinh công suất 68 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89Nm tại vòng tua 4800 vòng/phút. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở khoảng 5.1L/100km.

3. Hyundai Grand i10 MT (giá: 359 triệu đồng)

Là mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhưng Grand i10 sedan trang bị các tính năng rất hợp lý, bao gồm: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa...

Hyundai Grand i10 cải tiến thêm về hệ thống treo trước và sau nhằm mang lại sự êm ái hơn nữa cho tất cả các vị trí ngồi. Bên cạnh đó vô lăng trợ lực điện mang lại sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển trong phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét