Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Những mẫu xe máy tay ga "sang chảnh" nhưng có giá trung bình


Nozza có thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt trên những con phố đông, nhưng vẫn sở hữu cốp đựng đồ khá rộng rãi, nhờ bình xăng được đặt ở phía trước xe. Xe sử dụng động cơ 113cc, 2 van SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử YMJET, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.

 Với thiết kể trẻ trung, thời trang và giá cả hợp lý, những chiếc xe trung tầm hiện nay trên thị trường vốn không hề kém cạnh các dòng xe cao cấp.

Honda Air Blade Black Edition

Honda Air Blade FI Black Edition là sản phẩm mới đầu tiên trong năm 2015 mà Honda Việt Nam giới thiệu. Chiếc xe này chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 01/01/2015 tại hệ thống các Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 39.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Dòng xe tay ga ăn khách của Honda Việt Nam nay có thêm phiên bản Black Edition. Đây là bản đặc biệt, sở hữu màu sơn đen mờ cùng bộ tem được thiết kế mới, với những đường viền đỏ ở phần mặt nạ bao quanh đèn xe và chạy dọc từ yếm đến thân xe. Tông màu đỏ-đen mang lại cho Air Blade FI Black Edition một diện mạo khá ấn tượng và khác biệt đáng kể so với những lựa chọn màu sơn trước kia.

Phiên bản này còn có phanh và bộ lò xo giảm xóc được sơn màu đỏ, giống như những gì các hãng sản xuất xe thể thao hay làm. Một logo lớn với chữ "Black Edition" nằm ở yếm xe cũng là đặc điểm nhận dạng dễ thấy.

Do là bản đặc biệt và được định vị ở cấp cao nhất trong danh mục sản phẩm Honda Air Blade 125, Honda Việt Nam trang bị sẵn cho Air Blade FI Black Edition hệ thống định vị thông qua đèn và còi báo, kích hoạt bằng nút bấm trên chìa khóa.

Xe vẫn sử dụng động cơ eSP 125cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop và bộ đề ACG.

Honda Lead 125

Tại thị trường Việt Nam, Honda là thương hiệu xe máy duy nhất có độ phủ sản phẩm ở mọi phân khúc. Trong đó Honda Lead đã nhận được sự đánh giá cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp với ưu điểm về thương hiệu, tiện ích và kiểu dáng ở mức khá.

Xe có thiết kế mềm mại, “bầu bĩnh” với hệ thống đèn xi-nhan được thiết kế lại, kết hợp cùng bộ đèn LED, mang lại nét mới mẻ.

Cốp đựng đồ “khổng lồ” của xe cũng được nâng lên mức 37 lít, giúp phái đẹp đựng được rất nhiều đồ.

Honda Lead được thay thế hoàn toàn với động cơ eSP thông minh, dung tích 125cc, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại, như Idling Stop, PGM-Fi, EVAPO… Đây là những công nghệ đang được Honda ứng dụng rộng rãi trên các mẫu xe của mình. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi có nhu cầu mua xe.

Honda Lead 125 được bán với giá khoảng 37,5 triệu đồng.

Piaggio Fly 125 i.e

Thương hiệu xe cao cấp của Ý vẫn được biết đến nhiều với những mẫu xe tay ga cao cấp như Vespa, Liberty… tuy nhiên, ở phân khúc tầm trung Piaggio cũng ko bỏ lỡ với sự hiện diện của mẫu xe Fly 125 i.e.

Fly 125 i.e sở hữu thiết kế thanh thoát, thời trang đặc trưng của các sản phẩm đến từ Piaggio. Bên cạnh đó, Fly 125 i.e còn sở hữu nhiều điểm đặc trưng của dòng xe dành cho nữ giới, như cốp đựng đồ rộng, yên xe có chiều cao vừa phải, sàn để chân rộng rãi và có nhiều màu sắc thời trang. Piaggio Fly 125 i.e sử dụng động cơ 124cc, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử.

Xe được bán với giá khoảng 39,9 triệu đồng.

Yamaha Nozza

Mẫu xe nhỏ gọn của Yamaha sở hữu thiết kế thời trang, với nhiều đường nét mềm mại và thanh lịch. Tuy nhiên, đây cũng là điểm khiến mẫu xe tay ga này nhận nhiều phàn nàn về việc "sao chép" ý tưởng từ Piaggio. Mặc dù vậy, Nozza vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


Giá bán của xe ở mức khoảng 33,9 triệu đồng với nhiều màu sắc thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét