Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Hồ Ngọc Hà tạm rời “ghế nóng” The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạn tại sân bay


Xe có 3 phiên bản động cơ, bao gồm 3.0 TFSI Quattro (333 mã lực), 4.0l TFSI Quattro 8AT (420 mã lực) và 6.3l FSI W12 (mã lực).

Chiếc xe gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất của cháu ca sĩ Hồ Ngọc Hà là chiếc Audi A8L sang trọng bậc nhất của Audi, tất cả chi tiết gỗ trên A8L đều làm từ cùng một thân cây để tạo sự đồng nhất về màu sắc.
Siêu xe Audi A8L có giá gần 5 tỷ đồng tại Việt Nam.
Có vẻ như đầu năm 2015 là một khoảng thời gian khá đen đủi với thương hiệu Audi nói chung và chiếc sedan hạng sang Audi A8L nói riêng khi ngay trước đây một thời gian ngắn, cũng là chiếc A8L của Angela Phương Trinh cũng gặp tai nạn trầy xước, song sự việc lần này của Hồ Ngọc Hà khá là nghiêm trọng.

Audi cùng với Mercedes-Benz và BMW là 3 hãng xe hạng sang của nước Đức, chiếm thị phần lớn nhất trong dòng xe sang toàn cầu.

Mỗi thương hiệu đều có đặc trưng riêng, nếu như Mercedes-Benz là vẻ sang trọng cổ điển, BMW là vẻ trẻ trung năng động thì Audi mang phong cách thanh lịch tinh tế. Do vậy, giới nghệ sĩ, đặc biệt là nữ nghệ sĩ đặc biệt ưa chuộng thương hiệu Audi.

Chiếc Audi A8L của Hồ Ngọc Hà là phiên bản cao cấp nhất của Audi, nó tương đương Mercedes-Benz S600L và BMW 750Li. Kí hiệu L thể hiện đây là phiên bản có trục cơ sở kéo dài, giúp chiếc xe thêm phần rộng rãi và tiện nghi, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu chúng.

A8L TFSI quattro có chiều dài 5.265 m và là mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với  trục cơ sở dài 3.122m, bề rộng xe 2.111m và cao 1.471m. Cốp sau rộng dung tích 520l đã được cải tiến để việc chất đồ dễ dàng hơn.

Là một chiếc xe hạng sang cao cấp nhất của Audi, lẽ tất nhiên Audi A8L sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Audi cùng với một khoang nội thất sang trọng đầy đẳng cấp. Điểm nhấn đáng kể nhất trên xe đó là hệ thống đèn LED ma trận điện tử đầu tiên trên thế giới với nhiều chức năng hiện đại như khi phát hiện ra người đi bộ nằm trong vùng nguy hiểm, các chùm LED sẽ tự động nhấp nháy nhanh chóng ba lần liên tiếp vào đối tượng nhằm cảnh báo cho cả người đi bộ lẫn người lái. Hay đó là khả năng tự động giảm cường độ và góc chiếu sáng khi phát hiện người đi xe ngược chiều để tránh gây lóa mắt, tai nạn xảy ra.

Với một sức mạnh như vậy truyền động trên hệ dẫn động 4 bánh, nếu người lái xe không làm chủ được chiếc xe thì A8L sẽ như một quái thú gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh, mà trường hợp trên của Hồ Ngọc Hà là ví dụ điển hình.
Audi A8L được bán ở Việt Nam với giá cho phiên bản 3.0 là từ 4,8 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét